HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT NẮP THÙNG CUỘN THÁI LAN VỚI HÀNG TRUNG QUỐC

Nắp thùng cuộn xuất xứ Thái Lan với mã hàng phổ biến CB-744 do hãng Carryboy sản xuất. Loại nắp thùng này được làm từ hợp kim nhôm chịu lực tốt, chống biến dạng khi va chạm và thiết kế gọn nhẹ. Nắp thùng cuộn Thái Lan đóng/ mở theo cơ chế cuộn/ kéo như cửa cuốn nên loại nắp này phù hợp cho hàng hóa kích thước nhỏ lẫn cồng kềnh. Tuy nhiên, hàng hóa càng bán chạy thì lại càng dễ xảy ra cạnh tranh không lành mạnh như hàng nhái Trung Quốc. Liệu có cách để phân biệt nắp thùng cuộn Thái Lan với hàng Trung Quốc không?
Để phân biệt hàng hóa, bạn nên tham khảo thông tin sản phẩm từ hãng Carryboy Thái Lan hoặc tại Đại lý Ủy quyền của Carryboy tại Việt Nam. Từ những thông tin chính thống ấy giúp bạn nhận ra những đặc điểm riêng biệt dễ nhận thấy nhất. 
Hàng hóa xuất xứ Thái Lan đều có giấy tờ chứng nhận xuất xứ hàng hóa, giấy chứng nhận về độ an toàn của sản phẩm và chính sách bảo hành. Ngoài ra, việc chọn các đại lý/ cửa hàng bán nắp thùng cuộn uy tín cũng là cách để bạn hạn chế tối đa mua phải hàng nhái.
Các đặc điểm phân biệt dễ thấy nhất được Auto Sài Gòn tổng hợp bên dưới!
nap-thung-cuon-cb-744-carryboy-thai-lan_2Nắp thùng cuộn CB-744 có 2 màu làm màu trắng ( như hình) & màu đen
nap-thung-cb-744-carryboy-3_1Tay khóa được dập nổi logo Carryboy
khung-the-thao-ranger-auto-sai-gon-4_1tay-nap-khoa-nap-thung-fullbox-sai-gon-parts_1

Liên hệ tư vấn và lắp đặt qua hotline 0939115577

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

NHỮNG MẪU NẮP THÙNG XE BÁN TẢI CARRYBOY ĐỘC ĐÁO

3 MẪU NẮP THÙNG XE BÁN TẢI WILDTRAK BÁN CHẠY NHẤT

NẮP THÙNG CARRYBOY CB-743 NISSAN NAVARA CÓ GÌ MỚI